Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

7 xu hướng Social Media cho năm 2016

Posted By: hienkool - 23:27

Share

& Comment


2015 chứng kiến ​​một số thay đổi đáng kể trong marketing online. Các doanh nghiệp kinh doanh online sử dụng các công cụ Social Media để tiếp thị rất nhiều và nó sẽ tiếp tục trong năm 2016. 

Dưới đây tôi sẽ phác thảo 7 xu hướng hàng đầu trong truyền thông xã hội mà các doanh nghiệp có thể áp dụng trong ngàng nghề của mình.

1. Nội dung Video

Trong năm 2016, hy vọng sẽ nhìn thấy một sự gia tăng đáng kể trong việc sử dụng video để tiếp thị nội dung.

Có một loạt các định dạng video mà bạn có thể sử dụng để thực hiện nhiệm vụ này, trong đó bao gồm:
Video giáo dục. Khi bạn tạo một video giáo dục, không chỉ có bạn được hướng dẫn khán giả của bạn, nhưng bạn cũng đang tiếp thị cho họ cùng một lúc. Một ví dụ là"Bảng thứ sáu," được xuất bản bởi Moz, một công ty phần mềm SEO.


Whiteboard Friday: một ví dụ về nội dung video giáo dục.

Explainer video. Video Explainer cho người xem làm thế nào để sử dụng sản phẩm của bạn. Pinterest, ví dụ, có một video explainer đó chứng tỏ những lợi ích của việc sử dụng mạng xã hội của mình.
Video giải trí. Để giữ khán giả của bạn giải trí và tham gia, bạn có thể tạo ra một loạt các đoạn video ngắn với mục đích duy nhất là để người xem chia sẻ. BuzzFeed đã làm một công việc tuyệt vời này bằng cách kết hợp vui chơi giải trí, giáo dục, và nội dung chia sẻ theo một loạt ngắn video recipe - tất cả mà không bán bất cứ điều gì.Các trang mà nhà các đoạn video đã thu hút hơn 15 triệu thích trên Facebook một mình.


Một ví dụ về ngắn, video giải trí được tạo ra bởi BuzzFeed.

2. Trả tiền cho quảng cáo

Trong năm 2016, trả tiền để quảng cáo trên các mạng xã hội sẽ trở thành một xu hướng, Không chỉ thực hiện các chiến lược seo nữa . Một phần lý do là tầm xã hội hữu cơ - những cổ phiếu mà bạn nhận được từ gia đình và bạn bè - không có hiệu quả trong việc tiếp thị như trước đây.

Trả tiền cho quảng cáo cho phép bạn tiếp cận một nhân khẩu học cụ thể chứ không phải chỉ dựa trên tầm với xã hội hữu cơ một mình. Khi bạn sử dụng nền tảng quảng cáo của Facebook, ví dụ, bạn có thể tiếp thị cho một nhóm đặc biệt tuổi tác, giới tính, địa điểm, và các thông số khác - cái gì mà một bài Facebook chia sẻ hữu cơ không thể làm.

3. Mua sắm Xã hội

Nếu mô hình từ các năm trước là bất kỳ dấu hiệu, thương mại xã hội - những hành vi bán qua mạng xã hội - có khả năng sẽ tăng trong năm 2016.

Ví dụ, một xã hội truyền thông 500 nhà bán lẻ Internet của báo cáo cho biết rằng thương mại xã hội tăng 26 phần trăm 2013-2014.

Theo một báo cáo của MarketLive, một nền tảng thương mại điện tử, trong quý 2 năm 2014, ít hơn một phần trăm của doanh thu có thể được quy cho các đề xuất xã hội. By Q2 năm 2015, con số này đã tăng 151 phần trăm.

Ngoài ra, Business Insider đã báo cáo rằng các giới thiệu thương mại điện tử bằng cách phương tiện truyền thông xã hội gia tăng gần 200 phần trăm giữa các quý đầu tiên của năm 2014 và năm 2015.

Một phần lý do cho sự tăng trưởng này là "nút mua" đã được hiển thị trên các mạng xã hội như Pinterest và Twitter, cho phép người tiêu dùng để mua từ các trang web trực tiếp.


Phương tiện truyền thông xã hội mua nút.

Đến thời điểm này, tại mình bài viết về các nút mua, Recode của Jason Del Ray cho rằng, tỷ lệ chuyển đổi sẽ cải thiện bằng cách sử dụng các nút mua vì người tiêu dùng mua sản phẩm trực tiếp từ các trang web xã hội riêng của mình.

Cuối cùng, một Infographic bởi Shopify, một nền tảng thương mại xã hội, phá vỡ các mạng xã hội lái xe nhiều doanh thu và liệt kê tỷ lệ chuyển đổi tương ứng của họ.

4. Tiếp thị Tự động hóa

2016 là năm để tạo ra một chiến lược marketing tự động cho doanh nghiệp của bạn, để làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn.

Tiếp thị tự động hóa là một nền tảng phần mềm được thiết kế để giúp thị trường các doanh nghiệp trên nhiều kênh cùng một lúc. Nó làm giảm bớt sự cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ lặp đi lặp lại như gửi email hoặc tiếp thị trên các trang web truyền thông xã hội.

Các doanh nghiệp nhỏ ở địa phương nên xem xét sử dụng một số hình thức của phần mềm tự động hóa tiếp thị để theo kịp với số lượng ngày càng tăng của nội dung mà họ sẽ cần phải cung cấp cho khách hàng và khách hàng tiềm năng của họ.

Nhiều tùy chọn có sẵn, nhưng chọn một trong những phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và điều đó sẽ không phá vỡ ngân sách của bạn.

Các trang web G2 đám đông sẽ giúp bạn tìm thấy những phần mềm tự động hóa tiếp thị đúng, dựa vào nhu cầu và ngân sách của bạn.

5. Facebook

Facebook sẽ tiếp tục là nền tảng của những phương tiện truyền thông xã hội trong năm 2016, nhưng với một số thay đổi.

Theo 2014 iStrategyLabs 'Facebook nhân khẩu học báo cáo, nhanh nhất về dân số tuổi ngày càng tăng của Facebook là những người ở độ tuổi trên 55. Ngoài ra, một báo cáo của PEW Research trên phương tiện truyền thông xã hội tìm thấy rằng 56 phần trăm người dùng Internet từ 65 tuổi trở lên hiện nay sử dụng Facebook, tăng từ 45 phần trăm vào 2013.

Nếu bạn đang tìm kiếm để tiếp thị cho những người 55 tuổi trở lên, sau đó Facebook là nơi mà bạn nên tập trung các nỗ lực tiếp thị của bạn.

6. Tìm kiếm

Trong khi hầu hết mọi người vẫn sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm thông tin, nhiều người nói trên tuyến đường này và được thực hiện tìm kiếm trên các trang web truyền thông xã hội để thay thế.

Một phần lý do là người dùng đang ngày càng mệt mỏi của kết quả tìm kiếm văn bản nặng và bị hút vào những nội dung trực quan như hình ảnh hoặc video, mỗi trong số đó bạn có nhiều khả năng tìm thấy trên phương tiện truyền thông xã hội.

Người dùng cũng tìm kiếm trên phương tiện truyền thông xã hội, vì họ biết rằng họ sẽ nhận được các thông tin như thông tin phản hồi, ý kiến, và ý kiến ​​từ người sử dụng thực tế nhiều hơn so với một công cụ tìm kiếm.

Trong khi công cụ tìm kiếm sẽ không đi bất cứ lúc nào sớm, điều quan trọng là cho các doanh nghiệp nhỏ để nghĩ về cách họ có thể được tìm thấy ở cả trên công cụ tìm kiếm và các phương tiện truyền thông xã hội.

7. Mobile Marketing

Sự cần thiết phải có một trang web di động thân thiện không phải là một khái niệm mới.Trong nhiều năm, các nhà tiếp thị đã từng nói với các doanh nghiệp mà họ cần để tối ưu hóa trang web của họ cho người dùng di động.

Hôm nay, tuy nhiên, điện thoại di động tối ưu hóa là đương nhiên và không còn là một mục để đặt trên đầu ghi lại, để giải quyết sau này.

Mùa hè vừa qua, Google đã thông báo rằng, lần đầu tiên tìm kiếm di động đã vượt qua các tìm kiếm máy tính để bàn. Thêm vào thực tế này rằng, trong năm 2015, thuật toán của Google bắt đầu phạt các trang web mà không được tối ưu hóa cho các thiết bị di động.

Như vậy, trong năm 2016, hy vọng sẽ thấy các công ty đặt nỗ lực nhiều hơn vào tiếp thị cho người sử dụng điện thoại di động.

Xem thêm: dao tao seo iNET

About hienkool

Organic Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Markting Online - Kinh doanh Online

Designed by Templatezy