Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Youtube Marketing - 5 điều bạn có thể làm hôm nay

Posted By: hienkool - 00:52

Share

& Comment

Bạn thấy hàng triệu người xem trên YouTube. Bạn cũng muốn hành động trên đó. Video marketing đang được các cá nhân và doanh nghiệp sử dụng rất nhiều.  Vì vậy, bạn mượn một camera video, snag một GoPro từ nhà, hoặc chỉ sử dụng một chiếc iPhone để có được những gì bạn cần. Bạn ghi lại, tải lên các video và chờ đợi cho những khách hàng tiềm năng của bạn.

Chia sẻ 5 cách tối ưu Youtube tốt nhất cho doanh nghiệp bạn


1.) Hãy nhớ rằng, YouTube là phương tiện truyền thông xã hội.

Điều này nghe có vẻ nhàm chán và lố bịch rõ ràng, nhưng nghe chúng tôi ra. Chúng tôi không cố gắng để chiếu cố. Trong những năm qua, chúng tôi đã làm việc với rất nhiều doanh nghiệp, những người đã đến với kế hoạch chiến dịch YouTube hình thành đầy đủ trong tay. Họ đã ghi chép tất cả mọi thứ từ lịch biên tập, để giá quảng cáo trả tiền, để nhắm mục tiêu lại hạn tần số, và nhiều hơn nữa. Nhưng khi chúng tôi hỏi về chiến lược và nguồn lực của mình để tham gia với khán giả chúng tôi về để tham gia, chúng ta có được cái nhìn trống và lầm bầm về làm thế nào mà vẫn còn "TBD".

Cốt lõi của YouTube là một nền tảng được thiết kế để cho phép bạn tham gia với một khán giả thông qua hai con đường đối thoại. Hãy tưởng tượng những kinh nghiệm mà không có ý kiến, bằng chứng xã hội, hoặc chia sẻ. Bây giờ, các thương hiệu lớn thường không có mong muốn tham gia ở cấp đàm thoại này, nhưng hầu hết chúng ta không phải là thương hiệu lớn, không thể đủ khả năng để đẩy hàng triệu chưa được kể về điểm thông qua ngân sách quảng cáo hầu như không giới hạn.

Là một, hay gây sự giá trị có ý thức tiếp thị, có một kế hoạch sẵn sàng cho cách bạn sẽ nói chuyện với các fan của mình. Quyết định đầu vào giọng điệu bạn đang đi để tấn công. Bao nhiêu con người bạn sẽ dành nhiều thời gian? Tham gia với các khán giả theo một cách có ý nghĩa đích thực là một trong những cách hiệu quả nhất để đạt được điều đó, tăng trưởng ban đầu rất quan trọng.

Xem thêm: thông tin hoc seo mien phi

2.) Tổ chức và Tối ưu hóa kênh của bạn

Điều này nghe có vẻ giống như một cái gì đó bạn có thể hạ gục trong một vài phút "bất cứ khi nào bạn cảm thấy như nó ..." Dừng lại! Làm ngay bây giờ! Nó sẽ không bao giờ được dễ dàng hơn để thiết lập và duy trì một kế hoạch và cơ cấu tổ chức dẫn đến hạnh phúc tiếp thị mở rộng. 


Allstate không phải là một thương hiệu đó sẽ giúp bạn có được ra khỏi chỗ ngồi của bạn khi bạn đất trên kênh của họ. Nhưng họ đã làm việc chăm chỉ để tổ chức các video của họ và đặt ra các UX trong một cách mà cho thấy bạn biết chính xác những gì họ muốn bạn nhìn thấy những khoảnh khắc bạn đất trên các trang: Họ có những chiến dịch Internet marketing rất tốt.


Allstate có thể dạy cho chúng ta một rất nhiều:
  • Kiểm tra những người biểu diễn tốt nhất. Họ đã có một video anh hùng mà chúng quay thường xuyên
  • Tính năng những người chiến thắng. Họ đã đưa video phổ biến nhất của họ
  • Liên kết với các mạng xã hội khác. Phần còn lại của các trang truyền thông xã hội của họ là dễ dàng và rõ ràng phát hiện
  • Thương hiệu. Họ đã nổi bật đặt một thương hiệu, nền tảng được tối ưu hóa hình ảnh phía trước và trung tâm

3.) Cross-Kênh Tích hợp Video là Không Tùy chọn

Nhắm mục tiêu phân phối nội dung của bạn để kênh specific- -và khác nhau có thể là một chiến thuật hiệu quả để đạt được một đối tượng mục tiêu. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên để cho nội dung xuất bản cho YouTube tồn tại như một hòn đảo riêng biệt. Bạn đang để lại GADS tiền trên bàn trong các hình thức tầm thua và bỏ lỡ ROI trên video của bạn, trừ khi bạn đang cố tình chu đáo và tận dụng nội dung video tốt nhất của bạn trên các kênh truyền hình.

Một vài điều ridiculously dễ dàng, bạn có thể làm, mà chúng ta thấy các doanh nghiệp bỏ lỡ nhiều hơn họ nên:
  • Chia sẻ video của bạn ra Twitter của những người theo
  • Nhúng một đoạn video trong một bài viết trên của bạn viết blog
  • Miếng năng anh hùng (tốt nhất công cụ phổ biến nhất, bạn) trên của trang web
  • Khi nó làm cho tinh thần, phát lại trên Google+, Tumblr, hoặc LinkedIn
  • Trong YouTube, buộc lại ở cuối mỗi video để cung cấp cho người xem cơ hội để dễ dàng nhận ra và chơi đó, mảnh hoàn hảo tiếp theo của nội dung. Hoặc là lười biếng và để cho tinh thần Google khách hàng tiềm năng của bạn đi với một người khác Jingle Cats video. 
4.) Công cụ thống kê video

Khi tiếp thị nội dung video tiếp tục phát triển, các bộ công cụ cho các nhà tiếp thị không thể không phát triển ngay bên cạnh. Giữ những công cụ cụ thể lời khuyên trong tâm trí khi bạn đưa một trang video:
Sử dụng YouTube Cards. Họ đang hấp dẫn, và là lời kêu gọi hành động quan trọng để thúc đẩy các đối tượng bạn đang trồng.

Đúng tối ưu hóa "Giới thiệu" phần video của bạn. Giống như bất kỳ phần khác của nội dung mà Google có thể đọc và chỉ số để hiển thị trong tìm kiếm hữu cơ, các từ khóa mô tả và rõ ràng tổng thể đóng một vai trò rất lớn trong việc video của bạn được tìm thấy trong số lượng rất lớn các tìm kiếm bắt đầu bên ngoài của YouTube ..

Đòn bẩy YouTube Analytics. Làm thế nào để bạn tìm hiểu thêm về đối tượng của bạn? Hoặc khi bạn nên kết thúc một video? Bao giờ tự hỏi nếu có những thời điểm quan trọng khi mọi người dừng lại xem các video của bạn en masse? Nếu bạn không sử dụng những công cụ này, bạn đang để lại một số lượng lớn tiền trên bảng .. nội dung video Decent là tốn kém và mất nhiều thời gian để sản xuất. Các thông tin mà bạn cần phải làm điều đó tốt hơn thời gian tiếp theo, hoặc để tinh chỉnh những gì bạn đã bắn, đang ngồi tại của bạn trong tầm tay.



5.) Xem xét việc trả tiền. Thậm chí nếu bạn có thể không "đủ khả năng" It.

Tương lai của xã hội như một toàn sống trong thanh toán. Các văn bản là trên tường. Đó là một thực tế offputting cho những người trong chúng ta, những người lớn vào những nền tảng hữu cơ, nhưng đó là một thực tế dù sao.

Như thể nó là không đủ đau đớn mà mọi nền tảng nhân tạo hạn chế tầm hữu của bạn, hãy nhớ rằng đối thủ cạnh tranh của bạn bằng cách sử dụng được trả tiền để gobble lên rằng tầm bổ sung. Nếu bạn không suy nghĩ về cách tận dụng boost trả cho những nỗ lực hữu của bạn, bạn đang có khả năng tăng trưởng còi cọc của bạn trước khi nó bắt đầu.

Chúng tôi đang tiếp thị Những người hoài nghi 
Nếu bạn đã đọc nhiều bài viết của chúng tôi, bạn có biết chúng ta không miễn nhiễm với geeking ra trên những thứ sáng bóng. Nhưng chúng ta không câm, hoặc. Là một bộ khuếch đại xã hội, YouTube là thật.

Nhưng bạn cần phải xây dựng và hoạt động một kế hoạch rõ ràng cho cách bạn sẽ sản xuất, trò chuyện, tán, biện pháp, khoa trương, rửa sạch và lặp lại. Điều đó sẽ giúp bạn chuyển đổi những ấn tượng nộp và thu được thành tín đồ trung thành trên nền tảng mà bạn thực sự của riêng.

Xem thêm: khoa hoc seo tại iNET

About hienkool

Organic Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Markting Online - Kinh doanh Online

Designed by Templatezy