Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Remarketing - Sự hoàn hảo của doanh nghiệp online

Posted By: hienkool - 06:51

Share

& Comment

Bạn đang online tình cờ vào một website bán hàng để xem sản phẩm mà mình muốn mua nhưng bạn lại không mua hàng out ra. Liệu bạn có để ý rằng khi bạn vào các trang web tin tức cũng như các website bán hàng. facebook thì các sản phẩm lại xuất hiện bên  tay phải màn hình của bạn hay chưa? Đó không phải ngẫu nhiên mà hiển thị mà đó chính là do trang ban hang online của bạn vừa xem đang dùng chiến lược Remarketing.

Remarketing là hình thức marketing online được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng để tìm kiếm và duy trì khách hàng của mình.

Remarketing - Sự hoàn hảo của doanh nghiệp online

Khái niệm Remarketing là gì?

 Khách hàng đã từng vào website của bạn để xem các sản phẩm và có ý định mua hàng (chưa mua). đây chính là các khách hàng tiềm năng của bạn. Họ có thể sẽ có nhu cầu mua trong tương lai.

Bạn có thể quảng cáo tới những người đã ghé thăm website mà chưa mua hàng cho dù họ đi bất cứ đâu trên Internet. Kỹ thuật này được gọi là Remarketing (Tiếp thị lại).

Vậy làm thế nào để thực hiện Remarketing ?

Để quảng cáo được bạn cần nhúng đoạn mã Remarketing vào trang web của mình.

Khi khách truy cập vào trang web, thông tin (cookie) sẽ được lưu trên trình duyệt. Sau khi khách ra khỏi trang web, lang thang trên mạng và vào website X khác mà website này có hiển thị quảng cáo của google thì Google sẽ dựa vào thông tin trên trình duyệt để hiển thị quảng cáo website của bạn trên website X. Đây là một chiến lược Marketing Online mà các doanh nghiệp cần phải nắm được để chạy quảng cáo thu hút khách hàng cho doanh nghiệp của mình.

5 công dụng của Remarketing:

1/ Theo đuổi khách hàng tiềm năng: 

Những người đã ghé thăm website và xem hàng hóa của bạn, ít nhất họ cũng đã, đang hoặc sẽ có nhu cầu hoặc đã tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ của bạn. Vấn đề là vì một lý do nào đó khiến họ không quyết định mua ngay. Vậy bạn sẽ bỏ qua lượng khách hàng này hay là tiếp tục thu hút sự quan tâm của họ? 

Nếu bạn không làm thì chắc chắn đối thủ của bạn sẽ ngay lập tức nhảy vào giành khách hàng của bạn đấy.

2/ Nhấn mạnh sự quan tâm của bạn đến khách hàng:

Nếu được một website nào đó để ý và quan tâm đến những lựa chọn của mình, thậm chí họ luôn muốn gợi nhắc và chào đón mình thì ở vị trí là một khách hàng, bạn có thích không ?

Hãy thể hiện rằng công ty bạn luôn muốn quan tâm và phục vu khách hàng một cách chu đáo.

3/ Duy trì sự hiện diện thương hiệu trước mắt khách hàng tiềm năng:

Bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí và thời gian để tăng độ nhận biết thương hiệu cho những người thực sự không có nhu cầu.

Với Remarketing, bạn có thể chọn lựa và luôn luôn duy trì nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng tiềm năng nhất của mình.

4/ Tiết kiệm và hiệu quả: 

Thông điệp – quảng cáo được gữi đến đúng đối tượng, điều này là rất quan trọng bởi gửi tràn lan chi phí sẽ cao hơn nhưng hiệu quả mang lại thì không được bao nhiêu.

5/ Tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh số:

Chỉ có khoảng 1-2% khách mua hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên. Bởi đa số mọi người cần thêm thời gian và cả sự tin tưởng.

Nhưng sau khi họ suy nghĩ xong, rất có thể họ đã quên mất địa chỉ trang web của bạn và bạn sẽ mất đi một lượng khách hàng khá lớn đấy.

Để phát triển doanh nghiệp online của mình và không muốn một khách hàng tiềm năng nào bỏ sót độc chiêu trong sản phẩm của bạn thì việc thực hiện chiến dịch remarketing là điều bạn không được bỏ qua.


About hienkool

Organic Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Markting Online - Kinh doanh Online

Designed by Templatezy