Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

25 cách để sử dụng Twitter cho Marketing

Posted By: hienkool - 02:25

Share

& Comment


Twitter vẫn là ẩn số bí ẩn cho người dùng. Như đã được học trong các khoá học seo Twitter là nơi cung cấp nguồn backlink chất lượng ít người để ý rằng đó là kênh marketing online hiệu quả. 

Giá trị của Twitter cho Marketing


Cho phép tôi chứng minh giá trị của Twitter với suy sau đây:

Cửa trước và có trần cao. Nếu bạn đã sánh truyền thông xã hội đến một ngôi nhà, Facebook sẽ là phòng gia đình, LinkedIn nhà văn phòng, và một blog thư viện.

Trường hợp nào đó để lại Twitter? Khi cánh cửa phía trước và tiền sảnh. Đó là một nơi để gặp gỡ mọi người, phá vỡ lớp băng, và, nếu bạn có nguyện vọng, mời họ vào "nhà" của bạn bằng cách kết nối thông qua các mạng xã hội khác, làm sâu sắc thêm mối quan hệ.

Tin tức ticker. Twitter là một mạng xã hội ít hơn và nhiều hơn một tin tức và mạng lưới thông tin. Hãy nghĩ về nó như là tin tức ticker mà bạn nhìn thấy di chuyển liên tục trên màn hình trên các kênh tin tức 24 giờ.

Quân đội Thụy Sĩ dao. Tôi gọi Twitter là "con dao quân đội Thụy Sĩ" của phương tiện truyền thông xã hội. Giống như con dao nhỏ cổ điển, trong đó có một bộ công cụ đa diện được thiết kế để phục vụ một loạt các chức năng, bạn có thể sử dụng Twitter cho nhiều mục đích khác, tùy thuộc vào mục tiêu kinh doanh online và nhu cầu của bạn.

Với sự hiểu biết rằng, đây là 25 cách để làm cho Twitter một phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội chủ yếu.
1. Chọn một Tên đăng nhập thích hợp

Tên người dùng của bạn (username) là tay cầm Twitter của bạn. Nếu bạn liên kết tài khoản với công ty của bạn, hãy thử sử dụng tên doanh nghiệp hoặc một biến thể của nó.Twitter cho phép lên đến 15 ký tự cho tên người dùng.

2. Tạo một thương hiệu trung tâm sơ

Hồ sơ của bạn bao gồm một hình ảnh sinh học, avatar và bìa. Nó sẽ cho câu chuyện của doanh nghiệp của bạn trong nháy mắt duy nhất, vì thế lựa chọn các yếu tố trực quan phù hợp nhất với bạn.

Cung cấp dữ liệu B2B ZoomInfo sử dụng hình ảnh sáng tạo và trang web màu sắc của nó trong hồ sơ cá nhân Twitter của mình.

Viết rõ ràng, súc tích sinh học - một mô tả về công ty của bạn trong 160 ký tự hoặc ít hơn - mô tả thương hiệu, sản phẩm của bạn, và các dịch vụ, và bao gồm một liên kết đến trang web của bạn hay một trang đích. Logo của doanh nghiệp của bạn có thể hoạt động như avatar.

3. Trở thành một Listener Tốt

Nghe đầu tiên và tweet sau đó là một phương châm tốt cho việc sử dụng Twitter trong một bối cảnh thị. Sử dụng Twitter tìm kiếm nâng cao hoặc các công cụ như HootSuite hoặc Sprout xã hội để tìm kiếm các tweet mà bao gồm tên công ty, sản phẩm, và dịch vụ.Ngoài ra, theo đối thủ cạnh tranh của bạn và những người khác trong ngành công nghiệp của bạn, để xem những gì họ đang tweeting.

4. Tương tác và Respond

Trả lời tweets về doanh nghiệp của bạn, dù là tích cực hay tiêu cực, và làm như vậy một cách nhanh chóng (trong vòng 24 giờ). Bạn có thể thích và retweet thông điệp tích cực, cảm ơn những người khen ngợi bạn, và giải quyết các tweets quan trọng trong một cách tôn trọng hữu ích.

5. Thường Tweet

Do tính chất phù du của mình, một tweet bạn gửi hiện đang bị lãng quên một cách nhanh chóng, có nghĩa là bạn có thể đăng bài thường xuyên hơn khi sử dụng các mạng xã hội khác. Mặc dù không có con số kỳ diệu trong bao lâu thì bạn nên tweet, một lần mỗi ngày là một nơi tốt để bắt đầu. Sau đó bạn có thể kiểm tra tần số gửi bài khác nhau để xem những gì làm việc tốt nhất. Nền tảng phân tích nội bộ và bên thứ ba công cụ của Twitter như Twitalyzer có thể giúp đỡ trong vấn đề đó.

6. Giữ Tweets ngắn

Mặc dù Twitter có một giới hạn 140 ký tự, nó là một ý tưởng tốt để lại một số không gian - 15-20 ký tự hoặc hơn - cho những người khác muốn retweet bài viết của bạn hoặc thêm nội dung.

Lại không gian cho người khác chia sẻ và RT nội dung của bạn.

7. ReTweet và Đề cập đến khác

Đi dọc theo tweet của người khác để theo của bạn là một cách tốt để xây dựng nguồn vốn xã hội và nuôi dưỡng sự tín nhiệm. Điều này thực tế có thể dẫn đến việc người khác retweeting nội dung của bạn. Ngoài ra, đề cập đến những người khác trong tweets của bạn bằng cách bao gồmusernames của họ. Tweets dương có chứa, cá nhân có liên quan nội dung có thể thiết lập lợi thế thương mại.

8. Tạo một kế hoạch Content

Tạo một lịch nội dung và tiến độ một số tweets nhất quán trong quá trình của một vài ngày hoặc vài tuần. Đặt sang một bên những ngày nhất định cho các loại đặc biệt của tweets.

Ví dụ như:
Thứ hai - tính năng chương trình khuyến mãi đặc biệt;
Thứ ba - đi đằng sau hậu trường của doanh nghiệp của bạn với hình ảnh hoặc video;
Thứ tư - chia sẻ thủ thuật giúp;
Thứ Năm - spotlight xu hướng chủ đề ngành công nghiệp;
Thứ sáu - tập trung vào khách hàng và nhân viên.

Không phải tất cả các nội dung mà bạn chia sẻ nhu cầu có tính nguyên gốc. Quản lí nội dung từ các nguồn bên thứ ba có thể làm việc tốt.

9. Find có ảnh hưởng

Sử dụng các công cụ đo lường ảnh hưởng như Klout, Twellow, hoặc Commun.it để đủ điều kiện ảnh hưởng của những người theo của bạn và những người khác, và sau đó tham gia với những người đã có một mức độ lớn của chính quyền.

Sử dụng các trang web như Commun.it để tìm kiếm, theo dõi, và tham gia với người có ảnh hưởng.

10. Follow Users liên quan

Không làm theo tất cả những người sau bạn. Thay vào đó, tập trung vào sự liên quan.Điều đó sẽ bao gồm sau đây khách hàng của bạn những người đang trên Twitter, những người khác trong ngành công nghiệp của bạn, người có ảnh hưởng, những người chia sẻ hoặc retweet nội dung của bạn, và thậm chí cả đối thủ cạnh tranh.

11. Tập trung vào nhu cầu Follower và Sở thích

Người đánh giá cao bất kỳ thông tin mà giải quyết một vấn đề hoặc trả lời một câu hỏi. Họ cũng phản ứng với tweets mà truyền cảm hứng và giải trí, do đó bao gồm cả hai loại trong kế hoạch nội dung của bạn. Hãy tweets của bạn có mục đích và giữ cho các nhu cầu và lợi ích của những người theo trong tâm trí.

12. Cổ Truyền thông Mentions

Liên kết cổ phiếu bất cứ lúc nào doanh nghiệp của bạn được đề cập trong các phương tiện truyền thông - một thói quen mà có thể dẫn đến sự chú ý nhiều hơn từ các nhà báo và phóng viên.

13. Sử dụng hashtags

Một hashtag là một cách để tổ chức tweets của bạn xung quanh một từ khóa hoặc chủ đề cụ thể. Nó có nguồn gốc Twitter, vì vậy sử dụng chúng thường xuyên. Không sử dụng nhiều hơn hai hoặc ba mỗi tweet, tuy nhiên.

Sử dụng hashtags để tổ chức các nội dung chủ đề xung quanh có liên quan.

Twitter siêu liên kết hashtags tự động, tiết lộ tất cả các tweets liên kết với chúng. Nhấn vào liên kết và xem các tweets là một cách hữu ích để khám phá nội dung có liên quan, trong đó bạn có thể chọn để chia sẻ. Nó cũng là một cách tốt để tìm khách hàng tiềm năng có thể có lợi ích trong kinh doanh, các sản phẩm của bạn, hay dịch vụ.

14. Tweets 'Like'

Twitter mới đây đã thay đổi "tweet yêu thích" tùy chọn "Like", bằng chứng là các biểu tượng trái tim. Sử dụng nó để tạo những đốm sáng tweets từ những người dùng bổ sung cho doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, và người tweet hoặc ReTweet nội dung của bạn.

Twitter mới đây đã thay đổi "Yêu thích" để "Likes", bằng chứng là các biểu tượng trái tim.

15. Tạo danh sách Twitter

Danh sách Twitter được giám tuyển nhóm người dùng phân chia theo thể loại. Bạn có thể tạo các danh sách hoặc đăng ký danh sách được tạo bởi người khác. Chức năng cung cấp cho bạn một bức ảnh chụp nhanh những gì người dùng đang nói về và cung cấp một cách có tổ chức để giữ liên lạc với khách hàng trung thành, người có ảnh hưởng, hoặc những người khác trong ngành công nghiệp của bạn.

16. Cung cấp một 'Twixclusive'

Cung cấp theo của bạn một "Twixclusive" - chương trình khuyến mại mà họ không thể có được bất cứ nơi nào khác. Nó có thể dẫn đến nhiều người theo, doanh thu nhiều hơn, và nhiều hơn nữa retweets.

17. Chạy một 'Flock để Mở khóa' Chiến dịch

Twitter của Flock để mở khóa của chiến dịch là một cách để khuyến khích theo của bạn để thực hiện một hành động cụ thể để lộ ra một thỏa thuận đặc biệt. Bạn có thể chọn để tiết lộ những thỏa thuận trong tweet ban đầu của bạn hoặc giữ bí mật, để lộ nó chỉ sau một tiêu chí nào đó đã được đáp ứng, chẳng hạn như một số cụ thể của retweets.

Tạo một "Flock để mở khóa" chiến dịch nhằm khuyến khích sự tham gia.

18. Đẩy mạnh Sự kiện

Sử dụng Twitter để quảng bá sự kiện đặc biệt và sống-tweet sự kiện này trong khi nó đang xảy ra. Bạn cũng có thể gắn vào các sự kiện hiện nay, khi thích hợp, sử dụng như một cái móc cho sản phẩm khuyến mãi.

19. Bao gồm các loại khác nhau Truyền thông

Tweets có chứa các liên kết, hình ảnh, hình động, và video được retweeted hơn so với những người chỉ chứa văn bản, do đó, bao gồm các loại phương tiện truyền thông khác nhau bất cứ khi nào có thể.

20. Sử dụng tin nhắn trực tiếp

Một tin nhắn trực tiếp (DM) là một cách người dùng Twitter có thể giao tiếp riêng với nhau.Bạn có thể muốn sử dụng tin nhắn trực tiếp trong trường hợp có quá nhiều trở lại và ra giữa bạn và khách hàng hoặc khi trao đổi trở nên quá cụ thể. (Twitter chỉ loại bỏ giới hạn 140 ký tự trong TVLK, làm cho nó lý tưởng cho việc tiến hành các cuộc hội thoại mở rộng thêm.)

Hỏi người đi theo để gửi cho bạn một DM với thông tin liên lạc để bạn có thể trả lời qua email hoặc điện thoại. Lưu ý rằng bạn có thể gửi và nhận tin nhắn trực tiếp chỉ từ theo của bạn, và ngược lại.

21. Tích hợp Twitter vào Website của bạn

Tích hợp tài khoản Twitter của bạn vào trang web hoặc blog của bạn. Có một số cách để làm điều này, trong đó có nhúng tweets hoặc sử dụng các nút chia sẻ Twitter và "Nhấnvào đây để Tweet" nút.

22. Quảng cáo trên Twitter

Twitter có hai lựa chọn quảng cáo phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp nhỏ: Tài khoản khuyến mại và Tweets Quảng cáo. Sử dụng những có thể nhận được bài viết của bạn được thấy bởi nhiều người hơn.

23. Kết hợp Twitter Cards

Twitter Cards cho phép bạn đính kèm hình ảnh phong phú, video, và kinh nghiệm truyền thông để tweet rằng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Bằng cách thêm vào một vài dòng mã HTML vào trang web của bạn, những người dùng tweet liên kết đến nội dung của bạn sẽ có một "thẻ" thêm vào đó có thể thấy bằng tín đồ của họ.

Một ví dụ về một thẻ Twitter hiển thị nhiều hình ảnh.

24. Xác định Metrics và KPIs

Điều quan trọng là bạn đo lường sự tham gia Twitter của bạn về tác dụng của nó vào các mục tiêu kinh doanh của bạn. Hãy nghĩ về những như KPIs giúp theo dõi hiệu suất đường đạt đến mục tiêu của mình.

Dưới đây là một số số liệu và KPIs để xem xét:

Tăng trưởng theo. Có bao nhiêu người theo mới bạn nhận được mỗi ngày, tuần, tháng;
Tham gia đi theo. Có bao nhiêu người theo tương tác với các tweets của bạn;
Đạt được. Làm thế nào nhiều người sử dụng như thế nào hoặc retweet bài viết của mình;
. Giao thông Làm thế nào nhiều người truy cập vào trang web của bạn từ Twitter;
Chuyển đổi. Làm thế nào nhiều người sử dụng đăng ký dịch vụ của bạn hoặc mua sản phẩm của bạn.

25. Máy chủ Twitter Chats

Twitter cuộc trò chuyện được lên kế hoạch thảo luận hashtag mà tập trung vào các chủ đề cụ thể. Chủ trì một chat, nơi khách hàng có thể đặt câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, hoặc thảo luận về một chủ đề quan tâm đến họ. Sử dụng các công cụ nhưTweetChat hoặc Twubs, để làm cho các cuộc trò chuyện dễ dàng hơn để quản lý.

About hienkool

Organic Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Markting Online - Kinh doanh Online

Designed by Templatezy