Hangout của google đang được người dùng sử dụng rộng rãi để mở rộng các mối quan hệ, cũng như chia sẻ trên Google+ là một lợi điểm cho việc phát triển chiến lược Marketing của mình . Hangout của Google+ yêu cầu là có 2 người hoặc nhiều người tham gia. Bạn không thể tham gia hangout với chính mình được. Ai cũng có thể tham gia được Hangout của bạn. Và đặc biệt Hangout là nơi chia sẻ Video Youtube của bạn, nơi bất cứ ai cũng thể xem video.
Bây giờ bạn cần phải làm theo một kế hoạch cho việc thiết lập và triển khai một Hangout chuyên nghiệp.
Những điều cần làm trước khi tạo một hangout google+.
1. Tạo sự kiện.
Google+ có sự kiện, giống như Facebook. Tạo một sự kiện cho các Hangout. Điều này giúp khách hàng của bạn đến một trang đích chia sẻ và quảng bá trước của Hangout.
2. Sử dụng goo.gl để rút ngắn URL cho trang tổ chức sự kiện.
Sử dụng URL ngắn này để đăng bài trong Tweets, email, Facebooks bất cứ nơi nào bạn muốn thúc đẩy các Hangout.
3. Tạo một sự kiện Facebook.
Thiết lập một tổ chức sự kiện trong Facebook cho Hangout, nhưng đối với vị trí và trong các mô tả chèn URL thì mục tiêu của bạn là để hướng mọi người đến sự kiện Google của bạn.
4. Chuẩn bị một hình ảnh để sử dụng vào lúc bắt đầu và kết thúc của Google+ Hangout.
Đây là một hình ảnh đơn giản như logo hay đơn giản là thông tin liên lạc, các url trang web, vv Điều này sẽ xuất hiện ở đầu và cuối của video trên YouTube.
Xem thêm: dao tao seo inet
0 nhận xét:
Đăng nhận xét