Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Tạo thành công thương hiệu mới với 4 bước

Posted By: hienkool - 00:41

Share

& Comment

Xây dựng một thương hiệu mới trong online là một nhiệm vụ khó khăn. Sau khi tất cả, xây dựng thương hiệu xác định các thông điệp cốt lõi và giá trị của các tổ chức, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, và nó hỗ trợ và chỉ đạo tất cả các nỗ lực marketing online và bán hàng online.

Thương hiệu của bạn khách hàng và khách hàng tiềm năng đang nghĩ gì? Xây dựng thương hiệu hiệu quả sẽ tạo cảm xúc tích cực cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Các bước sau đây sẽ giúp bạn khởi động thành công thương hiệu mới của bạn:

Bước 1: Nhận trên cùng một trang

Một trong những chìa khóa để xây dựng thương hiệu thành công là nhất quán. Tất cả mọi thứ kinh doanh của bạn không, từ logo của bạn với các sản phẩm của bạn để tương tác cá nhân của bạn với công chúng, xây dựng và củng cố thương hiệu của bạn, tốt hay xấu. Vì vậy, nó là vô cùng quan trọng cho đội được giao nhiệm vụ với thương hiệu mới mẻ để có các thông tin tương tự và các tài liệu, và cho mỗi thành viên của nhóm nghiên cứu để hiểu những nỗ lực của tất cả các thành viên khác. Sử dụng một dịch vụ điện toán đám mây có thể truy cập trên toàn cầu, chẳng hạn như Livedrive, cho tất cả các tài liệu tiếp thị, đảm bảo các tài liệu và thiết kế của bạn có thể truy cập đến tất cả các thành viên trong nhóm của bạn ở tất cả các lần. Các đám mây cũng giúp bạn tránh bị mất tài liệu quan trọng với bất kỳ thay đổi nhân viên.

Bước 2: Xác định thương hiệu của bạn

Trước khi bất kỳ giao tiếp với công chúng, trước tiên bạn phải xác định những gì bạn muốn thương hiệu của mình. Entrepreneur Magazine cho thấy rằng trong việc xác định một thương hiệu bạn nên phát triển một tầm nhìn rõ ràng về sứ mệnh của bạn, những lợi ích và tính năng của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, sự hiểu biết về những gì khách hàng và khách hàng tiềm năng đã nghĩ về công ty của bạn và những gì phẩm chất mà bạn muốn người tiêu dùng liên kết với công ty của bạn. Nó là bắt buộc để hiểu và học ngôn ngữ của thị trường mục tiêu của bạn. Bởi việc xác định và hiểu biết đối tượng của bạn, bạn có thể xây dựng một thương hiệu mà họ nhận ra và sẽ giúp thúc đẩy. Hãy xem xét cả hai nhân khẩu của thị trường mục tiêu của bạn (độ tuổi, giới tính, địa điểm, mức thu nhập, vv) cũng như các thói (nhân cách, lối sống, giá trị, sở thích, vv). Đội ngũ marketing của bạn nên có một hình ảnh rõ ràng, dựa trên nghiên cứu thị trường, của những người mà họ muốn khán giả của bạn được, và sau đó nhóm của bạn nên xác định thương hiệu của bạn dựa trên những gì hấp dẫn đối với các nhu cầu của khán giả đó và lối sống. Vào cuối của quá trình thương hiệu xác định, tất cả mọi người trong nhóm của bạn cần phải có một sự hiểu biết chung của bạn là như một doanh nghiệp, người, những gì bạn muốn thương hiệu của bạn để giao tiếp và những người bạn muốn giao tiếp.

Tạo thành công thương hiệu mới với 4 bước


Bước 3: Tạo nội dung Phù hợp

Với thương hiệu của bạn được định nghĩa, nó bây giờ là thời gian để phát triển vật liệu mà luôn giao tiếp thương hiệu của bạn đến đối tượng mục tiêu của bạn. Tạo một logo sẽ phục vụ như là đại diện trực quan của thương hiệu của bạn (nghĩ về mục tiêu của điểm đen mắt). Viết một khẩu hiệu hay một tuyên bố ngắn mà giao tiếp được bản chất của thương hiệu của bạn (nghĩ của tàu điện ngầm "ăn tươi"). Xây dựng tiêu chuẩn thương hiệu cho tất cả các tài liệu tiếp thị, chẳng hạn như một bảng màu phù hợp, phong cách trực quan và giai điệu. Hãy chắc chắn rằng tất cả các thông tin liên lạc bằng văn bản, từ quảng cáo đến tweets, phản ánh tiếng nói chung. Đối với một thương hiệu sang trọng, chẳng hạn như xe Lincoln, điều này có nghĩa là một giai điệu chính thức hơn, trong khi một thương hiệu như Airheads Candy là vui tươi hơn.

Bước 4: Trả Lời

Đối với một thương hiệu mới, phương tiện truyền thông xã hội là một trong những cách hiệu quả nhất để xây dựng một sau đây ban đầu. Thú vị và hấp dẫn nội dung đó là hữu ích cho các đối tượng mục tiêu là nhiều khả năng được chia sẻ, giúp tạo ra một cơ sở cho thương hiệu của bạn. Trong khi tin nhắn của bạn phải phù hợp, đội ngũ tiếp thị của bạn cũng phải hiểu được các dạng nội dung có hiệu quả trên mỗi kênh truyền thông xã hội. Ví dụ, trên Twitter và Facebook, nội dung với hình ảnh có nhiều khả năng để được xem và chia sẻ, như là nội dung về các sự kiện thời gian thực. Dù các kênh và phương pháp nhóm của bạn lựa chọn cho tiếp thị, dòng dưới cùng trong việc xây dựng thương hiệu là tính nhất quán.

Muốn thành công trong thương hiệu bạn cần phải thực hiện 4 bước trên nhé! chúc các bạn thành công!

Xem thêm : các thông tin ban hang online được cập nhập thường xuyên cùng các khoa hoc seo chuyên sâu tại iNET. 

About hienkool

Organic Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Markting Online - Kinh doanh Online

Designed by Templatezy