Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

5 xu hướng Social Media Marketing cho năm 2016

Posted By: hienkool - 00:01

Share

& Comment

Đó là thời gian của năm một lần nữa! Hầu hết các doanh nghiệp sẽ có thể chalked ra kế hoạch tiếp thị của họ cho năm 2016. Tuy nhiên, hiện kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội của bạn bao gồm một số các xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp sẽ chiếm ưu thế trong năm mới? 2015 thấy phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị chụp vài lượt mới như tăng ở những người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội mua sắm với sự gia tăng trong việc sử dụng điện thoại di động để đăng nhập phương tiện truyền thông xã hội. Và năm 2016 sẽ không có khác nhau. Nó sẽ mang trong mình một tập hoàn toàn mới của cơ hội và thách thức, đặc biệt là khi chúng ta nói về tiếp thị truyền thông xã hội. Bạn phải tự hỏi tại sao phải chi tiêu quá nhiều thời gian và năng lượng vào chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của bạn? Bạn có biết số lượng người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trên toàn cầu? Bạn sẽ ngạc nhiên! Tin hay không, cóhơn 2206000000 người dùng đang hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội , một sự thâm nhập toàn cầu là 30%, cho thấy truyền thông xã hội hôm nay. Ngoài ra, theo Surveybee, 1925000000 người dùng sử dụng điện thoại di động của họ để đăng nhập vào các nền tảng truyền thông xã hội. Sau khi đọc những số liệu thống kê, bạn phải thuyết phục những gì tiềm năng phương tiện truyền thông xã hội có trong việc tham gia người trên thế giới và giúp bạn phát triển doanh nghiệp của bạn. Do đó, thời gian của bạn bắt đầu đưa lên tiếp thị của bạn hoạt động cùng nhau trong kinh doanh online.  

Để làm cho mọi việc dễ dàng hơn cho bạn, chúng tôi đã ghi nhanh xuống 5 xu hướng quan trọng nhất đối với tiếp thị truyền thông xã hội sẽ thống trị năm 2016. Có một cái nhìn!


About hienkool

Organic Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

1 nhận xét:

  1. Giờ khâu mạng xã hội thì khá là cần thiết

    Bạn xem qua website "dayroimedia.com dịch vụ seo tại tphcm" mình sử dụng backlink từ mxh khá là nhiều

    Trả lờiXóa

Copyright © 2015 Markting Online - Kinh doanh Online

Designed by Templatezy